[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Làm mới trang phục ngày đông bằng phụ kiện dễ kiếm

Khoảng thời gian giao mùa cũng là lúc mà các cô gái tất bật để chọn đồ những bộ trang phục ấm áp và phải thật hợp mốt. Đó là lý do vì sao con gái thường mất một khoản chi phí rất lớn cho việc sắm quần áo và nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì đừng ngần ngại chọn kết hợp cùng trang phục của mua trước. Thay vào việc đầu tư quá nhiều vào trang phục bạn có thể lựa chọn cách khác chọn đầu tư vào phụ kiện. Đó là những phụ kiện giúp bộ trang phục có điểm nhấn, giúp bạn có vẻ ngoài thời trang, hợp mốt. 

1. Mũ fedora sành điệu


Khoảng 1, 2 năm trở lại đây những chiếc mũ phớt mang tên fedora đã càn quét mọi ngóc ngách của làng thời trang vì sự sành điệu, thời trang, cá tính. Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng hay cá tính thì chiếc mũ này vẫn là item mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sành điệu. Khi đó đâu cần bạn phải diện đồ hợp mốt, chiếc mũ này đã giúp bạn thành tâm điểm của sự chú ý rồi. 


2.  Nhẫn trơn cá tính


Nhiều người vẫn nghĩ mùa đông là khoảng thời gian không cần phải đeo trang sức, vì những bộ đồ đông dày sẽ nhấn chìm mọi thứ. Nhưng điều này có lẽ là sai lầm, vì trang sức chính là điểm nhấn giúp bộ trang phục bạn khoác lên mình trở nên cuốn hút hết bao giờ hết. Nếu bạn sợ đeo dây chuyền thì sẽ bị khăn len che lấp thì hãy lựa chọn đeo nhẫn bạc thiết kế trơn, mảnh, kiểu dáng đơn giản. Đôi tay vừa bớt đi chống trải lại còn giúp làm sáng bộ trang phục bạn đang trưng diện. 

3. Mũ len phong cách


Lại thêm một phụ kiện nữa vừa giúp chị em ấm áp lại còn rất thời trang nữa chứ đó chính là mũ len. Mũ len không chỉ gói gọn ở những kiểu dáng quen thuộc mà có kiểu dáng rất đa dạng, màu sắc cho đến chất liệu. Khi mùa đông đến các cô gái đừng quên sắm cho mình một vài chiếc mũ len xinh xắn nhé


4. Hoa tai nụ điệu đà

Cũng giống như nhẫn trơn, những đôi hoa tai nụ gắn sát vào tai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày đông lạnh. Mùa đông con gái thường có thói quen thả tóc và quàng khăn len vì vậy nếu đeo hoa tai dài thì rất dễ vướng vào khăn len. Dù là mùa đông các cô gái đừng quên đeo trang sức bằng bạc nhé, màu sắc trắng sáng chính là điểm nhấn giúp trang phục mùa đông với gam màu trung tính sẽ nổi bật, cuốn hút hơn. 

5. Khăn len

Tuyệt nhiên khi nhắc đến phụ kiện thời trang cho ngày đông thì không thể không nhớ đến khăn len. Trong số đó thì khăn len to bản chính là sự lựa chọn số một. Những chiếc khăn len rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chiều dài. Khăn len mang đến cho bạn gái sự ấm áp và cả vẻ ngoài thời trang.

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp