[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Khám phá thú vị về ý nghĩa của đeo vòng chân bạc

lắc chân nói chung hay lắc chân bạc nói riêng đang được đa số bạn nữ trẻ ưa chuộng và chọn lựa . Đeo vòng chân bạc ko chỉ đem lại nét đẹp thẩm mỹ cho đôi chân của bạn gái thêm xinh xắn và tự tin mà nó còn ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng đặc biệt hơn mà ít ai biết. Vậy đeo vòng chân có ý nghĩa gì? Hãy cùng banbuonbactrangsuc. vn khám phá những điều thú Vị khi đeo lắc chân nhé.

1. Vòng tròn tuần hoàn- tượng trưng cho tình yêu mãi mãi 

vòng chân là biểu tượng đại diện của vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối, đặc biệt hơn cả trong câu chuyện tình yêu , các  cặp đôi các bạn trẻ yêu nhau thường mong muốn 1 tình yêu trường tồn mãi mãi theo thời gian không có điểm dừng nên người con trai thường hay tặng cho bạn nữ mình 1 chiếc lắc chân làm  quà tặng ý nghĩa, mong muốn tình yêu của hai người như 1 vòng tuần hoàn. Nếu người con gái nào nhận được một chiếc lắc chân của chàng trai dành tặng thì bạn nữ đó là người hạnh phúc nhất vì nó mang ý nghĩa tình yêu mà bạn trai dành cho bạn là mãi mãi và muốn bạn luôn bên mình.

song song đó, tặng lắc chân còn mang ý nghĩa tình cảm sâu sắc hơn, người con trai luôn nâng niu đôi bàn chân của bạn gái mình và ko mong muốn người con gái họ thương phải vất vả. Chính vì vậy, lắc chân là món quà bày tỏ tình cảm sâu nặng của người con trai, luôn muốn mình trở thành người bảo vệ ẩn chở và đem lại hạnh phúc cho bạn nữ của mình . Ngoài ra, khi con gái đeo lắc chân còn có ý nghĩa bị trói buộc tức  người con gái ấy đã có người yêu và đó là 1 tình yêu sâu sắc nhất.

2. Đeo lắc chân giúp bạn nữ tự tin trên từng bước chân

2701_lc-chn-bc-n2-520x245

Đeo lắc ở chân có ý nghĩa gì? Con gái là người yêu thích cái đẹp và mong muốn sở hữu nó, đặc biệt hơn cả với lắc chân thì ko thể bỏ qua đối với con gái để tô điểm lên cho đôi chân xinh của bản thân . Ngoài ra, nó còn đem lại sự tự tin cho mỗi bước chân cuae người con gái khi đi đến mọi nơi. dù đi đâu với bất kỳ loại giày dép nào thì đeo lắc chân vẫn độn thêm nét đẹp của đôi chân. đặc biệt hơn nữa vòng chân rất dễ giúp các bạn gái phối đồ có thể phối kết hợp với một chiếc váy chân xòe , một chiếc đầm body hoặc quần bò đều đem đến vẻ dịu dàng của người con gái.
Chiếc vòng chân vừa đủ giúp các nàng điệu đà nhưng cũng vừa đủ làm trái tim rất nhiều người xao xuyến, đeo những chiếc vòng chân giản đơn Thông thường về kiểu dáng cũng độn thêm vẻ thanh mảnh cho vóc vóc dáng con gái đồng thời làm nổi bật cho đôi chân. Chiếc vòng chân luôn phù hợp với rất nhiều đôi giày cao gót và những đôi dép xỏ ngón khi đi chơi. Đó là những ý nghĩa khi đeo vòng chân.

Đeo vòng chân có ý nghĩa gì? chắc hẳn đã giúp bạn đọc hiểu thêm về những ý nghĩa đầy thú Hương vị và cũng chính là nguyên nhân mà bạn chàng trai nên chọn lựa vòng chân làm món quà tặng bạn nữ trong những dịp lễ hay bất kể khi nào bạn mong muốn dành tặng người ấy.

Nguồn: http://trangsucbacdep.vn

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp