[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Phụ kiện trang sức cho quý cô tuổi trung niên

Khi chúng ta còn trẻ, các bạn có thể thỏa sức làm điều mình thích chọn mặc đồ hợp thời hợp mốt nhưng khi bước sang độ tuổi trung niên mọi thứ sẽ khác hoàn toàn. Bạn sẽ phải chọn sang những bộ trang phục kín đáo hơn, thể hiện sự sang trọng, chín chắn của một người phụ nữ đứng tuổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn một số mẫu trang sức bạc đẹp dành cho quý cô tuổi trung niên nhé. 

Thay đổi luôn là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi các quý cô bước sang độ tuổi trung niên. Phong cách ăn mặc chuyển từ táo bạo, phóng khoáng sang phong cách sang trọng, quyến rũ đây là điều mà người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Điều đó cũng giống như việc bạn lựa chọn trang sức phụ kiện vậy. Đeo trang sức, mặc quần áo tùy hứng đã không còn là chuyện đáng khuyến khích khi bạn bước sang ngưỡng cửa mới. 
Những thiết kế gắn đá màu kích cỡ lớn luôn là phụ kiện thời trang nên có của phụ nữ tuổi trung niên

Trang sức ngọc trai

Nói gì đi chăng nữa thì ngọc trai vẫn luôn là món đồ trang sức được lòng các quý cô nhất. Những đôi hoa tai, nhẫn hay dây chuyền gắn ngọc trai luôn mang đến cho bạn điểm cộng trong phong cách. Trang sức ngọc trai luôn mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp sang trọng, mặn mà, đằm thắm, quyền quý. 

Nếu như trang sức bằng ngọc trai quá đắt đỏ, các quý cô có thể cân nhắc sang dòng trang sức bạc ngọc trai không chỉ đẹp mà còn có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng nhé. 

Trang sức gắn đá màu

Màu sắc luôn là điểm nhấn hoàn hảo giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật nhất. Nếu bạn nghĩ phụ nữ trung niên chỉ phù hợp với những gam màu trung tính, tối tăm thì đây thực sự là sai lầm bởi những gam màu bắt mắt, nổi bật vẫn rất thích hợp nếu bạn biết cách tiết chế. 


Nếu bạn là người phụ nữ yêu thích những gam màu trầm thì hãy chọn sử dụng phụ kiện màu sắc nhưng những món đồ trang sức gắn đá màu chẳng hạn. Chọn đồ, phụ kiện cho tuổi trung niên không khó như nhiều người vẫn nghĩ. 

Mọi thông tin chi tiết 

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp