[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Nên chọn vòng tay chuỗi hạt tâm linh bằng chất liệu gì?

Vòng tay Kinh Phật là một nhánh nhỏ trong biển rộng lớn của trang sức tâm linh. Đó là những món đồ trang sức được lấy cảm hứng từ các biểu tượng của tôn giáo có mối quan hệ mật thiết với đạo Phật. Nhiều người chắc hẳn đang quan tâm đến việc nên chọn đeo vòng tay chuỗi hạt tâm linh bằng chất liệu gì để có thể thu hút được nhiều điều tốt đẹp đến với bản thân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều này nhé. 

1. Sự đa dạng về chất liệu vòng tay 


Kiểu vòng tay có khắc các biểu tượng liên quan đến Đạo Phật  phổ biến nhất có lẽ là vòng dạng chuỗi hạt. Chất liệu thì cũng rất đa dạng có thể là gỗ cây bồ đề, gỗ cây trầm hương , ngọc quý hay cũng có thể là bạc.... Dù chon đeo chất liệu nào thì ý nghĩa vẫn vẹn nguyên. Nhưng nếu nói về dạng vòng tay có khắc chữ thì hiển nhiển chất liệu bạc lại là sự lựa chọn số một, bạc chất liệu cao cấp lại giữ được độ bóng sáng, phần khắc chữ rất lâu bị mờ nhạt. vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Những chiếc lắc tay bạc nam thường được khắc câu thần chú Om Mani bát ni hồng  – một trong những câu thần chú quan trọng nhất của đạo Phật hay bộ kinh Bát Nhã Tâm Kinh – là bản kinh tóm tắt cốt lõi của bộ kinh đầu tiên của Phật giáo Đại Thừa.

Lắc Tay Bạc Nam E13LAA000002


2. Một số mẫu vòng tay bạc phổ biến mang ý nghĩa tâm linh 


Vòng tay khắc Bát Nhã Tâm Kinh


Bát Nhã Tâm Kinh chính là  bản kinh tóm tắt cốt lõi về bộ kinh đầu tiên và chủ yếu của Phật giáo Đại thừa là Kinh Ma ha Bát Nhã Ba La Mật Đa. Bát nhã có nghĩa là trí tuệ, một thứ trí tuệ cao siêu thanh tịnh của chư Phật vừa rỗng lặng vừa trong suốt, nhờ đó mà soi chiếu được chân tướng của các pháp - bản thể. 


Khi bạn đeo chiếc trang sức tâm linh có khắc bộ Tâm Kinh Bát Nhã trên tay nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền ưu cũng như mang đến cho bạn may mắn.

Vòng tay khắc chú Om mani Padme Hum


Đây là câu thần chú lâu đời nhất của Phật giáo. Trên mỗi hạt vòng đều được khắc chú ཨོཾ་མ་ནི་པ་དྨེ་ཧཱུྃ bằng tiếng Phạn được đọc phiên âm  ra tiếng la tinh là Om Mani Padme Hum và tiếng Hán Việt là: Om ma ni bát mi hồng.

Những ai thường xuyên trì niệm hoặc mang theo chú này bên mình thì sẽ giải trừ tà ma quỷ ám, cầu mong mọi việc đều được như ý, sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn, xua đuổi những điềm không may mắn, tiêu trừ bệnh tật và mang lại cho bạn một cảm giác an lạc, thanh tịnh.

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp