[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu lắc tay bạc nam hình rồng đẹp

Trang sức luôn là phụ kiện cuối cùng mà bạn cần chọn sau khi đã lên đồ xong. Mỗi người lại có tính cách và có phong cách thời trang khác nhau vì thế mỗi người lại sử dụng những loại phụ kiện khác nhau. Trong đó vòng tay nam đặc biệt là lắc tay bạc nam hình rồng chính là item được cánh mày rây ưa chuộng nhất, bởi sử thoải mái cũng như sự nam tính mà nó đem lại.

1. Đàn ông và phụ kiện vòng tay nam 




Có thể nói lắc tay chính là phụ kiện trang sức được các chàng trai yêu thích nhiều nhất, không chỉ dễ đeo, hợp với nhiều phong cách. Với chiếc lắc tay nam hình đầu rồng cùng thiết kế thân lắc lạ mắt đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Từng đường nét chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế. Dòng trang sức bạc nói chung và bạc được xi đen luôn mang đến cho người đeo đặc biệt là nam giới vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần lãng tử.




Nếu muốn có vẻ ngoài trở nên thật nổi bật và thể hiện cá tính của bản thân, bạn nên chăm chút và dành thời gian để lựa chọn ra loại vòng phù hợp nhất. Sẽ không cần đầu tư quá nhiều vào chúng nhưng hãy chắc chắn đó là những món đồ chất lượng và sẽ đi theo phục vụ bạn lâu dài. 


2. Một số mẫu lắc tay bạc nam hình rồng đẹp


Lắc tay luôn được biết đến là phụ kiện trang sức được nhiều anh chàng lựa chọn. Với chiếc lắc tay bạc nam hình đầu rồng cùng thiết kế thân lắc lạ mắt, độc đáo đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Từng đường nét chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế. 


 E15LAA000025


Chiếc lắc tay bạc nam sở hữu lối thiết kế phong cách, đó là sự kết hợp giữa sợi dây lắc mắt xích dày dặn và chi tiết nạm rồng thu hút. Sự kết hợp hoàn hảo trên cả tuyệt vời, toát lên nét nam tính, mạnh mẽ, phong độ của người đàn ông. Rồng linh vật của đất trời biểu tượng của sự mạnh mẽ, tài năng kiệt suất.

T03LAA000237


Chiếc lắc tay được tạo nên từ những vòng tròn bạc dày dặn chạm khắc hoa văn tinh tế, nổi bật ở mọi góc nhìn. Hai đầu khóa không thể ấn tượng hơn khi sử dụng hai đầu rồng được chạm trổ khéo léo, đẹp mắt. 

E15LAA000026

Chiếc lắc tay được tạo nên từ vảy rồng bằng bạc, hai đầu khóa lắc gây ấn tượng với hai đầu rồng oai linh. Từng đường nét chi tiết đều được chế tác tinh xảo, hàm răng chắc khỏe, đôi mắt tinh nhanh, râu rồng uy nghi... 

E15LAA000027

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp