[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu dây chuyền bạc hình trái tim nhỏ xinh

Trái tim - họa tiết đã quá quen thuộc, bạn có thể bắt gặp họa tiết này ở khắp mọi nơi. Trái tim được xem là họa tiết lâu đời nhất vẫn được sử dụng và cho đến thời điểm này vẫn luôn là item được các quý cô rất yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền bạc hình trái tim đẹp đến từ thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn nhé.

Dây chuyền bạc nữ hình trái tim liền mặt

Đó là những thiết kế khiến các cô gái yêu ngay thương ngay từ cái nhìn đầu tiên, không chỉ sở hữu vẻ ngoài mong manh nhẹ nhàng nó còn có thiết kế đơn giản hợp với mọi dáng cổ. Chiều dài của sợi dây chuyền bạc liền mặt có mặt bạc hình trái tim trung bình là 45cm - 55cm, có độ ôm vừa phải. Dây chuyền liền mặt thường có thiết kế phần mặt bạc nhỏ nhắn được gắn đá lấp lánh.

Dây Chuyền Bạc Nữ E16DAU000002


Dây Chuyền Bạc Nữ hình trái tim E07DAU000020

Mặt bạc hình trái tim mix với dây bạc

Khi chọn mặt bạc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn từ màu sắc, thiết kế cho đến kích thước. Chính vì thế bạn hãy bổ sung ngay vào trong BST trang sức bạc của mình thêm một số mẫu mặt bạc xinh xinh yêu này như thế này nhé. Bạn có thể chọn mặt dây chuyền hình trái tim đơn hoặc đôi, chọn mặt bạc đá trắng hay đá màu..

Mặt Bạc Nữ hình trái tim E16MAU000067

Biểu tượng hình trái tim luôn được ứng dụng vào thời trang, chiếc mặt bạc mang hình ảnh của trái tim trang hoàng bởi những hạt đá bán quý màu trắng lấp lánh tạo điểm nhấn tôn nên vẻ đẹp tinh tế cho bạn gái. 


Chiếc mặt bạc với thiết kế hình trái tim được trang hoàng lộng lẫy bằng những hạt đá bán quý màu trắng vô cùng lấp lánh mang đến cho bạn gái nét trẻ trung và sang trọng. Có thể thấy dây chuyền bạc hình trái tim nói riêng và biểu tượng hình trái tim không bao giờ lỗi mốt và hơn hết nó còn thể hiện vẻ đẹp duyên dáng và lãng mạn trong tình yêu. 

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp