[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

5 mẫu hoa tai bạc họa tiết hình trái tim đẹp "đứng tim"

Môt bộ đồ đẹp thôi chưa đủ nếu bạn muốn mình thật nổi bật giữa đám đông, đôi khi bạn cần vẻ ngoài phải độc và chất nhưng cũng có khi chỉ cần khéo léo chọn phụ kiện cũng đủ giúp bạn tỏa sáng. Đôi khi chỉ cần chọn đeo một đôi hoa tai bạc nổi bật với họa tiết trái tim cũng đã khiến bao chàng "xin chết".


Trái tim là họa tiết được sử dụng rất nhiều trong thời trang từ quần áo cho đến phụ kiện bởi là biểu tượng cho tình yêu - điều vô cùng thiêng liêng và tốt đẹp trong cuộc sống. Phần lớn những thiết kế đều có kích thước nhỏ nhắn, không có nhiều sự phá cách, vậy mà họa tiết trái tim nói chung và các loại phụ kiện trang sức bạc nói riêng vẫn khiến bao trái tim mê đắm. 


Hoa tai thiết kế kiểu dáng hình chữ U nhỏ nhắn và vô cùng chắc chắn, nổi bật với chi tiết hình trái tim xinh xắn được trang hoàng bởi những hạt đá bán quý màu trắng lấp lánh tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, tôn vẻ đẹp cho gương mặt của bạn gái thêm rạng ngời. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữumột món đồ phụ kiện trang sức thời trang khi làm điệu. 

Hoa tai trái tim bằng bạc đẹp E23HTU000028

Đôi hoa tai bạc nữ hình trái tim gây ấn tượng với lối thiết kế bắt mắt, phần nụ đeo được các nghệ nhân khéo léo tạo thành hình trái tim nhỏ xinh. Họa tiết phía bên dưới với tạo hình trái tim nổi bật được đính kết tô điểm đẹp thêm bằng những viên đá bán quý trắng. 


Hoa tai bạc nữ hình trái tim  E23HTU000034

Đôi hoa tai gây ấn tượng bởi chính họa tiết hình trái tim được nạm đá bán quý trắng. Vì thế không có lý do gì để nàng không sở hữu cho riêng mình một vài đôi hoa tai hình trái tim xinh xắn như thế này phải không. Khuyên đeo thiết kế hình chữ U chắc chắn mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái và không hề gây vướng víu khi đeo dù là khi nàng buông tóc nhé. 



Hoa tai bạc hình trái tim E23HTU000020

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp