[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu nhẫn bạc đẹp nàng nào cũng nên sắm

Những chiếc nhẫn tuy có kích thước nhỏ bé nhưng lại là một phần không thể thiếu trong hộp đồ trang sức của phái đẹp. Còn gì tuyệt hơn khi đeo trên tay những mẫu nhẫn thời trang, hợp xu hướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu nhẫn bạc nào đang được chị em tích cực lăng xê nhé.

Sành điệu hơn với nhẫn dây 

Nhẫn dây hay còn  gọi là chain ring, một kiểu nhẫn rất đặc biệt, rất bắt mắt nổi bật với dây xích nối liền hai chiếc nhẫn với nhau. Một kiểu nhẫn mà từ khi ra mắt cho đến nay luôn nhận được nhiều thiện cảm từ những tín đồ thời trang, một kiểu nhẫn hứa hẹn sẽ không lỗi mốt sau nhiều năm nữa. Dù bạn chọn trang phục đơn giản hay họa tiết cầu kỳ thì nhẫn dây xích vẫn là điểm nhấn hoàn hảo mang đến cho bạn một vẻ ngoài hút mắt. 
Kết quả hình ảnh cho nhẫn dây

Nhẫn đơn không bao giờ lỗi mốt

Dù bạn là ai theo đuổi phong cách nào thì nhẫn đơn vẫn luôn là item thích hợp nhất mỗi khi lên đồ. Dù là quần jeans áo phông năng động hay váy hoa thướt tha nữ tính... dù chọn mặc trang phục nào thì bạn đều có thể đeo đẹp những chiếc nhẫn này. Bạn có thể chọn đeo nhẫn bạc đá nhô, nhẫn đính đá quanh thân nhẫn hay trơn sở hữu thiết kế ấn tượng... Thực sự với kiểu nhẫn này bạn có rất nhiều lựa chọn. 

Chọn đeo nhẫn theo bộ

Chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy những cô gái đeo đến 5 - 7 chiếc nhẫn trên cùng một bàn tay nhưng lại không đem đến cảm giác diêm dúa, rườm rà. Đó chính là điều làm nên sự đặc biệt, sức hút của những bộ nhẫn. Bạn không nhất thiết phải đeo quá nhiều trang sức bạc lên mình, đôi khi chỉ cần đeo một bộ nhẫn là đã quá đủ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật giữa chốn đông người. 
LA COOL & CHIC // Pinned by andathousandwords.com

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp