[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Bạc Ngọc Tuấn gợi ý quà tặng cho ngày 20/10 thêm đặc biệt

Ngày 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam và đây cũng là ngày đặc biệt phái mạnh sẽ dành những điều tốt đẹp nhất, những món quà ý nghĩa nhất, những cử chỉ ấm áp nhất để gửi đến “một nửa thế giới”. Nhưng đôi khi việc chọn quà lại khiến người tặng quà ít nhiều cảm thấy “đau đầu” không biết nên chọn món quà nào vừa đẹp, vừa sang lại mang ý nghĩa, phù hợp với người nhận lại có mức giá vừa túi tiền. Đây là nỗi niềm chung không của riêng ai. Hãy cùng xem hôm nay, Bạc Ngọc Tuấn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những quà tặng 20/10 ý nghĩa nào nhé.

1. Cài áo bạc 

Nắm bắt được xu hướng phụ kiện thời trang năm nay, Bạc Ngọc Tuấn đã kịp cho ra mắt hàng loạt những thiết kế Cài Áo Bạc với kiểu dáng hiện đại, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ áo len cao cổ, áo sơ mi cho đến áo vest truyền thống.... đặc biệt cài áo bạc của Ngọc Tuấn còn phù hợp với nhiều độ tuổi. 


2. Trang sức theo bộ

Xu hướng tặng quà theo combo hay tặng trang sức theo bộ đang trở thành một lựa chọn hàng đầu được phái mạnh rất quan tâm và chị em hứng thú. Với một mức giá vừa phải bạn đã có thể mua được một bộ quà tặng đầy đủ có hoa tai, nhẫn, dây chuyển và đôi khi là các lắc tay cho người phụ nữ quan trọng của mình rồi. 

3. Không bộ cũng không sao


Ngoài lựa chọn trang sức theo bộ, bạn có thể lựa chọn trang sức riêng lẻ. Dù trang sức theo bộ vẫn có thể được đeo riêng. Bạc Ngọc Tuấn đã nhập rất nhiều dòng sản phẩm cho chương trình đặc biệt nhất trong năm này.


Ngoài ra trong dịp này, quý khách có thể mua trang sức nữ tại Bạc Ngọc Tuấn với giá rẻ hơn đến 40%. Tất cả cả sản phẩm đều nằm trong TOP những mẫu trang sức bán chạy nhất tại Bạc Ngọc Tuấn năm 2016, bởi vậy số lượng rất ít. 

  •  Chương trình ưu đãi nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2016
  • - Giảm giá lên tới 40% với Top 100 sản phẩm bán chạy nhất năm
  • - Thời gian từ 15/10 đến hết 21/10/2016
  • - Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống bán hàng Bạc Ngọc Tuấn
Xem trọn vẹn sản phẩm giảm giá tại: Ưu đãi 20/10

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp