[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Nguyên tắc giúp bạn mặc đẹp và tự tin chốn công sở

Mỗi công ty sẽ có một văn hóa, môi trường, phong cách làm việc khác nhau và thường sẽ có những phong cách ăn mặc khác nhau. Tuy nhiên sẽ luôn có những quy tắc chung, chỉ cần nắm vững điều đó bạn sẽ là luôn là người mặc đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nguyên tắc đó là gì nhé. 

1. Chọn áo sơ mi


Những chiếc áo sơ mi cổ đứng, mở một nút áo vẫn luôn là trang phục phổ biến nhất trong môi trường công sở. Vừa là trang phục rất lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau lại vừa giúp người mặc thoải mái, dễ biến đổi phong cách, dễ kết hợp với trang phục khác. Và hiện nay, bạn gái có rất nhiều lựa chọn cho kiểu áo sơ mi của mình. Dù đó là kiểu áo nào thì bạn cần nhớ cổ áo không thấp hơn xương đòn quá 10 cm nhé. 

Chốn công sở không dành cho những trang phục hở bạo, để hoàn thiện set đồ các cô gái có thể chọn đeo dây chuyền bạc với thiết kế nhỏ nhắn, chiều dài ngang đến xương đòn. Ngoài màu áo trắng các bạn có thể lựa chọn áo sơ mi kẻ, họa tiết trang nhã khác. Nhưng nhớ nhé không nên chọn chiếc áo có màu sắc quá lòe loẹt, kiểu dáng có thể điệu đà hoặc cá tính hơn một chút. 

2. Chọn giày cao gót 


Dù biết rằng có rất nhiều kiểu giày khác nhau, nhưng đôi khi bạn không biết nên kết hợp trang phục đó với kiểu giày nào. Khi đó hãy tự tin chọn giày cao gót. Đây cũng là phụ kiện thời trang mà người phụ nữ nên đầu tư, sự chắc chắm, thoải mái làm nên sự khác biệt về giá tiền. Đôi giày cao gót màu đen luôn là sự lựa chọn thông minh và an toàn. 


3. Độ dài của váy


Điều này còn tùy thuộc vào văn hóa làm việc của từng công ty, nhưng nếu bạn đang làm việc trong môi trường công sở nghiêm túc thì cần khéo léo lựa chọn chiều dài chân váy. Chiều dài chuẩn nhất là trên đầu gối một nắm tay, không nên chọn váy ngắn hơn đầu gối khoảng 10 cm. 

4. Trang phục đơn giản


Có khá nhiều công ty vẫn giữ phong thái làm việc bảo thủ, đó là lý do vì sao bạn nên chọn những trang phục lịch sử, màu sắc nhã nhặn, họa tiết nhỏ, kiểu dáng đơn giản. Để tạo điểm nhấn thì nên chọn kết hợp đeo trang sức bằng bạc như nhẫn, vòng tay bởi màu sắc trung tính nhưng cũng không nên chon  những thiết kế to bản. Túi xách cũng nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc nhã nhặn nhé. 


5. Trang phục được ủi thẳng


Đây là hành động rất đơn giản nhưng lại không được nhiều người quan tâm, kiểu như có gì mặc nấy, quần áo nhăn nheo cũng kệ. Nhưng điều đó vừa khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người xung quanh, gây mất thiện cảm. Quần áo phẳng phiu chính là cách tôn trọng mình và người đối diện. 


6. Phù hợp với không gian


Nếu bạn làm việc trong môi trường thoải mái hơn nhưng cũng không nên vì thế mà lựa chọn quần short, áo hai dây hay đi dép lê đến nơi làm việ nhé. Sự thoải mái, tự do ở đây không có nghĩa là bạn mặc đồ đi làm giống ở nhà, hay khi đi chơi, Đó còn là sự phù hợp, các cô gái nhớ nhé. Nếu lựa chọn quần bò, thì nên chọn kết hợp áo sơ mi, chọn áo phông thì cần kèm theo áo blazer thanh lịch. 

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp