[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Nên uống củ gai khi nào

Như các mẹ đã biết củ gai tươi là một thảo dược vô cùng quý được thiên nhiên ban tặng, có tác dụng giúp an thai, chỉ định động thai cực kỳ hữu hiệu. Vậy ''củ gai uống khi nào?'' và "nên uống củ gai trong bao lâu?'' Nào hãy cùng Nhà Thuốc Gia Bảo tìm hiểu về hiện tượng này nhé.


Củ gai an thai cực kì tốt



Củ gai uống khi nào?

- Uống củ gai ngay khi sản phụ có các biểu hiện bị đau bụng, ra huyết đỏ hoặc nâu, bong nhau thai, tụ máu nhau thai, bong màng nuôi.




- Đối với các trường hợp thai vẫn bình thường nhưng có tiền sử sảy thai và lưu thai. Những trường hợp có em bé nhưng vẫn phải lao động nhiều nên uống củ gai để an thai phòng bị động thai.




- Những bà bầu mang bầu có sức khỏe yếu có thể uống củ gai để an thai từ khi mang thai tới khi sinh đều rất hiệu quả.




- Ngoài ra củ gai còn có tác dụng rất hiệu quả với các mẹ dùng để chuyển phôi.






Củ gai nên uống trong bao lâu?



- Các trường hợp động thai, tụ máu nhau thai hay bóc tách một phần…nên uống củ gai ít nhất trong một tuần, dùng liên tục đến khi thai kỳ khỏe mạnh phát triển bình thường, không nên dừng giữa chừng. Sau khi đã ổn định nên duy trì uống thêm một đến hai tuần để an thai phòng tái phát.






- Đối với trường hợp dùng củ gai để an thai: sử dụng 100-150g/1 ngày củ gai tươi đã rửa sạch, cắt lát mỏng hầm với gà, bồ câu, móng giò, chân dê, dạ dày, tim lợn….để sử dụng 2-3 lần 1 tuần đến khi sinh mà không sợ sót rau.


- Thường nhân dân sử dụng củ gai làm thuốc an thai (đang có chửa ra huyết và đau bụng) hoặc làm thuốc điều trị sa tử cung.




khả năng của củ gai


- Củ gai tươi là 1 phương thuốc an thai rất bổ (các bài thuốc chế biến từ củ gai đơn giản dễ làm mà công hiệu rất lớn). Có thể dùng cho người có em bé như một loại thực phẩm tốt dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn hiệu quả dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày.




- Ngoài ra củ gai tươi còn có tác dụng hữu hiệu trong các trường hợp: có chửa đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa tử cung, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới, lợi tiểu tiện, chuyên trị tiểu tiện đục, đi tiểu chảy máu, viêm tử cung.




1 số lưu ý khi dùng củ gai




- Không mua củ gai không rõ nguồn gốc, uống nhầm sang cây khác sẽ gây nguy hiểm.




- Đối với sản phụ bị nghén nhiều có thể thêm một vài thanh mía, cỏ ngọt, cam thảo hoặc đường phèn cho dễ uống hơn.




- Nếu cất trữ nước thuốc đã đun trong tủ lạnh thì nên làm ấm lại trước khi uống.




- Đang dùng thuốc Tây y ( thuốc nội tiết, thuốc chống co thắt tử cung) thuốc tiêm, uống, đặt nội tiết vẫn dùng củ gai bình thường.




Củ gai khô hay tươi đều rất hiệu quả và có tác dụng vô cùng thần kì đã được nhiều người dùng mà không phải chị em cũng biết để sử dụng nó. Có phổ thông bà bà bầu đã giữ được con nhờ củ gai.




- Không có lợi ích phụ hay tác dụng không mong muốn thai.




- Đối với trường hợp chuyển phôi: sử dụng trước khi chuyển phôi 3 ngày để tạo môi trường cho phôi thai phát triển, sau đó uống liên tục 7 ngày sau khi chuyển phôi giúp thai phát triển và bám chắc vào thành tử cung. Mỗi ngày sử dụng 100g đun với một lít nước. (Bạn có thể xem cách nấu củ gai tươi hiệu quả).

Nước củ gai rất tốt cho mẹ bầu

Nước củ gai rất bổ cho mẹ bầu


Chú ý không nhầm lẫn khi mua củ gai an thai


Nếu không tìm hiểu kỹ các bà bầu sẽ rất dễ bị nhầm giữa củ gai từ cây rễ gai trồng lấy lá (dùng trong quy trình làm bánh gai) với cây củ gai trồng lấy củ dùng cho Đông Y. Cũng là cây rễ gai, nhưng cây củ gai lấy lá chỉ trồng ở độ tuổi ngắn và được con người bón thúc ra nhiều lá mục đích nhằm thu hoạch lá. Củ của giống này thường sẽ nhỏ và thành phần vị thuốc không cao. Chưa kể việc sử dụng phân bón tăng trưởng và thuốc sâu có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng củ gai.

Rễ củ gai

rễ củ gai


Chính vì vậy trong Đông Y, đặc biệt là với bài thuốc an thai từ củ gai, người ta chỉ sử dụng củ của cây rễ gai chuyên lấy củ. Không những thế, củ gai trồng 1 cách tự nhiên với độ tuổi từ 6 – 8 năm sẽ giúp phương thuốc an thai/trị các chứng động thai tốt hơn. Tại Đông Y Gia Bảo, củ gai bán cho mọi người được cam kết chất lượng với độ tuổi từ 6 – 8 năm tuổi. Chưa có một phản hồi nào về việc sử dụng vị thuốc an thai này không hiệu quả/gây tác dụng phụ hay phản hồi về củ gai không chất lượng.

Địa chỉ bán củ gai tại hà nội

Địa chỉ bán củ gai tại hà nội


Hotline tư vấn miễn phí 24/24 :098.234.2491 Hoặc 0986.119.822



Bạn đang xem Uống củ gai tươi khi nào?Nên uống trong bao lâu thì hiệu quả nhất cho mẹ?Chúc chị em có một sức khỏe hiệu quả. Mẹ tròn con vuông!















Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp