[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

5 mẫu dây chuyền bạc đẹp dành cho đàn ông

Đây là một trong những phụ kiện cơ bản nhất của đàn ông nhưng không phải ai cũng có đủ gu tinh tế để chọn được cho bản thân một mẫu dây chuyền phù hợp. Dưới đây là 5 mẫu dây chuyền bạc nam đẹp dành cho đàn ông được phái mạnh chọn sử dụng phổ biến nhất. 

Dây chuyền họa tiết lò xo

Một họa tiết mới lạ đang được rất nhiều quý ông săn tìm, không chỉ thể hiện được vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi sản phẩm được xi đen vì thế lại càng toát lên nét phong trần, sương gió. Hầu như các sản phẩm trang sức bạc được xi đen đều rất được phái mạnh ưa thích. Đặc biệt là dòng dây chuyền. 

Dây chuyền họa tiết phá cách


Một trong những dòng sản phẩm được nhiều anh chàng có cá tính chọn đeo, không chỉ phù hợp với phong cách mà còn là phụ kiện có thể mix được dễ dàng với những kiểu trang phục mà họ đang mặc. Tại Bạc Ngọc Tuấn cũng có rất nhiều mẫu dây chuyền đẹp như thế. 


Dây chuyền nam kiểu mắt xích

Nói gì đi chăng nữa thì đây vẫn luôn là mẫu dây chuyền được phái mạnh ưa chuộng nhất. Mẫu dây chuyền cổ điển mà có nhiều anh chàng đã đeo từ thuở bé xíu. Chính vì sự phổ biến này nên các anh chàng luôn cảm thấy tự tin mỗi khi đeo lên người. Kiểu dây chuyền bạc hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ áo phông cho đến sơ mi. 



Dây chuyền dạng bi

Một thiết kế độc đáo nhưng lại khá kén người đeo một phần vì màu sắc của bạc phần nữa là do kiểu dáng. Sợi dây chuyền được tạo nên từ những hạt bi tròn có kích cỡ khác nhau hoặc tương đồng. Với kiểu dây này các anh chàng nên chọn kết hợp cùng với trang phục màu trầm để thấy được sự tương phản của sản phẩm. 


Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp