[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu dây chuyền bạc liền mặt khiến nàng đắm say

Ngoài quần áo thì trang sức chính là niềm đam mê thứ hai của phái đẹp. Thật khó có thể nhìn thấy hình ảnh một người con gái mỗi khi xuống phố lại không diện trên người một vài món đồ trang sức xinh xinh dễ thương. Và vì thế để tiếp lửa cho niềm đam mê ấy chúng ta hãy đến với bst dây chuyền bạc liền mặt mới nhất đến từ thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn nhé.

Mỗi mẫu trang sức đều mang những nét đặc biệt riêng, mà bạn chẳng thể nào tìm thấy được ở đâu. Hơn thế nữa, các mẫu dây chuyền này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, làm từ bạc 925 vì thế các bạn hoàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

Mẫu dây chuyền nổi bật với họa tiết hình bông hoa hồng tươi như níu mắt người nhìn, làm ai đó đắm say. Với các mẫu dây chuyền nữ liền mặt sự lựa chọn tốt nhất bạn nên chọn trang phục để hở khoảng vai trần như áo trễ vai, áo hai dây, áo quây. Từng đường nét trên chiếc cổ cao trắng ngần sẽ được sợi dây chuyền lột tả được hết.



Dây chuyền với mặt bạc gắn ngọc trai cũng được rất nhiều chị em ưa thích nhất là khi hè về. Không phải là thiết kế cầu kỳ với vô số hạt ngọc mà chỉ cần là mẫu dây có mặt với chỉ duy nhất một hạt ngọc cũng đã đủ nổi bật lắm rồi.


E24DAU000003



E21DAU000007

Dây chuyền liền mặt họa tiết hình trái tim đã khiến bao người xao xuyến. Một họa tiết quen thuộc, một thiết kế đơn giản nhưng luôn giúp bạn gái thu hút mọi ánh nhìn. 



E07DAU000056



E21DAU000012

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp