[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu lắc tay bạc cực chất cho nam

Câu chuyện đàn ông có nên đeo nhiêu trang sức phụ kiện hay không chắc chắn vẫn sẽ là một chủ đề được bàn tới bàn lùi trong nhiều năm nữa. Nhưng thôi chúng ta không cần phải đề cập đến vấn đề đó làm gì nữa, đó là tương lai còn hiện tại thì các chàng trai cứ tự tin vận lên người những chiếc lắc tay bạc nam cực chất như thế này nhé.
Let’s face it, buying jewellery is not an easy task for most men. After Reading this It will be Easy for you.

Một vấn đề khi đàn ông đeo vòng  tay là hầu hết các trang phục nam cổ điển không có chỗ dành cho nó. Hãy đối xử với vòng đeo tay như chiếc đồng hồ, chúng vừa vặn ở cổ tay và dưới lớp tay áo không quá dài. Vai trò của chiếc lắc tay nam cũng không có nhiều điểm khác biệt so với các loại phụ kiện trang sức khác như nhẫn, dây chuyền - chúng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục.

Lắc tay bạc đẹp cho nam 201LAA000015

Các chàng trai có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể đeo lắc tay dây kim loại hoặc dây da. Nếu như vòng tay bạc kim loại phfu hợp với mọi kiểu dáng trang phục thì vòng tay dây da phối kết hợp khá ăn ý với trang phục đời thường, phong trần.

Không nên chọn đeo vòng tay bạc cho nam có kích cỡ quá rộng hay quá chật nó sẽ khiến bạn không thoải mái. Bạn có từng nghĩ đến tình huống chiếc vòng cứ trượt lên trượt xuống nơi cổ tay rồi va chạm vào chiếc vòng hay đồng hồ khác hay không. Vì thế sự vừa vặn là điều không thể bỏ qua.

Đeo vòng tay phong cách layer cũng rất tuyệt T36LAA000001

Cũng là một nguyên tắc cần nắm khi chọn đeo lắc tay đó chính là việc mix với các phụ kiện trang sức khác. Đeo vòng tay layer chính là cách nhanh nhất chứng tỏ bạn là người có gu thời trang tốt, bạn hoàn toàn có thể đeo vòng tay bạc nam với nhẫn hay đồng hồ. Nhưng nên chọn những thiết kế đơn giản đồng màu, chất liệu nhé

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp