[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những mẫu nhẫn bạc nam đẹp đáng quan tâm nhất

Không chỉ có phụ nữ, đàn ông ngày càng bị thu hút bởi những món đồ trang sức nhưng để đeo đẹp, phong cách thì lại cả một nghệ thuật. Bởi mỗi người lại có tính cách, phong cách riêng vì thế họ thường sẽ có sự lựa chọn khác nhau về phụ kiện trang sức. hãy cùn chúng tôi tìm hiểu xem hiện nay những mẫu nhẫn bạc đẹp cho nam nào đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

Nhẫn tỳ hưu bọc bạc

Trong phong thủy, tỳ hưu được xem là mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành ẩn chứa nhiều hàm ý. Tỳ hưu đá xanh có tác dụng đem đến sự may mắn trên con đường công danh. Chiếc nhẫn bạc gắn mặt đá tỳ hưu sẽ mang đến cho người chủ sở hữu nhiều điều tốt lành may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. 

Nhẫn tỳ hưu bạc V44NHA000003

Nhẫn tâm linh

Không chỉ đến tháng 7 âm lịch người ta mới vội vã đi tìm các loại trang sức mang ý nghĩa tâm linh để cầu may mắn, bình an. Mà trước nay dòng trang sức bạc này đã rất được những người tín tâm hiểu và chọn đeo. Khi bạn mang theo chú này bên mình hay đeo chiếc nhẫn có khắc bộ Tâm Kinh Bát Nhã và câu chú Om mani padme hum trên tay nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền ưu cũng như mang đến cho bạn may mắn. Ngoài nhẫn bạc cho nam các bạn có thể tham khảo các dòng trang sức khác như mặt dây chuyền, vòng tay. 
Nhẫn bạc tâm linh khắc thần chú E15NHA000040

Nhẫn không đá thiết kế cá tính

Bên cạnh những mẫu nhẫn phong thủy, mang nhiều ý nghĩa bạn có thể chọn đeo những kiểu nhẫn thời trang để làm điểm nhấn cho phong cách, cá tính của mình. Những kiểu nhẫn bạc đẹp cho nam này không chỉ giúp bạn định hình phong cách mà còn giúp bạn thoải mái hơn mỗi khi lên đồ đó nhé. 
Nhẫn bạc đẹp cho nam của Bạc Ngọc Tuấn E15NHA000024 

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp