[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những điều cần biết khi chọn khuyên tai bạc, có thể bạn nữ không rõ?

Vốn dĩ từ lâu khuyên tai đã trở thành phụ kiện trang sức không thể  thiếu đối với nữ nhi hiện đại. bông tai giúp giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt và tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn nữ thêm phần xinh đẹp và dễ thương hơn đa số . Nhưng lựa chọn bông tai bạc như thế nào để phù hợp với gương mặt, kiểu tóc hay trang phục, điểm tới thì ko phải bạn nữ nào cũng có thể nắm bắt được. dưới đây là những nguyên tắc khi lựa chọn  hoa tai bạc mà chị em nên nắm vững.

1 . Chọn bông tai bạc hợp gương mặt

Nguyên tắc lựa chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt chính là sự đối lập. bông tai có kiểu dáng đối lập với gương mặt sẽ giúp ẩn đi những khuyết điểm , giúp bạn nữ tỏa sáng, nổi bật ở mọi góc ngắm .

Gương mặt tròn nên chọn hoa tai bạc dáng dài thanh mảnh
Gương mặt tròn nên chọn bông tai bạc dáng dài thanh mảnh

Với nữ nhi có gương mặt tròn thì nên ưu tiên những kiểu hoa tai dáng thanh mảnh, dáng dài có góc cạnh hay có những đường cong nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì chính điều này sẽ giúp gương mặt thọn gọn, thanh thoát hơn.

Ngược lại, nữ nhi gương mặt vuông thì nên chọn lựa bông tai tròn, oval vì nó có công dụng làm hài hòa cấu trúc gương mặt có hơi khô khan đó. bông tai bạc gắn ngọc trai, khảm đá sẽ là sự chọn lựa thông minh cộng thêm một mái tóc búi cao hay làm xoăn nhẹ để xõa giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn.

Gương mặt trái tim, tam giác thì thường có cằm nhọn, gò má rộng xương hàm góc cạnh bởi thế các cô gái nên tinh tế chọn lựa cho mình kiểu hoa tai dáng rộng, tỏa thành chùm sẽ giúp khuôn mặt cân bằng hơn và tuyệt đối tránh xa những mẫu khuyên tai bạc cùng kiểu với gương mặt như hoa tai rộng ở phía trên và thu nhỏ lại dần ở phần đuôi.

2. Chọn hoa tai phù hợp với điểm đến

hoa-tai-bac-dep

1 chị em phụ nữ hiện đại rất coi trọng hình ảnh của bản thân trong mắt những người xung quanh vì vậy mỗi lần hiện diện được họ đầu tư rất kỹ vẻ bề ngoài của bản thân . Trong những buổi đi chơi thì kiểu khuyên tai có thiết kế trẻ trung và năng động sẽ giúp bạn tự tin, tạo cảm giác thoải mái hơn khi chơi đùa. Còn trong những buổi tiệc quý phái thì mẫu hoa tai đính đá , ngọc trai sáng lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật hơn đa phần đó.

Trong những ngày thường nhật hay trong ko gian văn phòng người chị em phụ nữ vẫn luôn đẹp trong mắt của người yêu, ông xã hay những người bạn đồng nghiệp nhờ những đôi khuyên tai bạc mẫu mã hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng của người chị em phụ nữ .

3. Chọn lựa hoa tai hợp với từng độ tuổi

Người trẻ thì thường có đa phần sự lựa chọn hơn, tùy từng phong cách của mỗi người mà họ sẽ lựa chọn cho mình kiểu bông tai hợp với cá tính đó. Những đôi khuyên tai bạc ngộ nghĩnh, đáng yêu hợp với cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng hay những đôi hoa tai kiểu cách, mới mẻ, độc đáo lại là phụ kiện "ruột" của các bạn gái có gu trẻ trung, năng động , mạnh mẽ.

Với những người chị em phụ nữ đứng tuổi thì nên chọn lựa những mẫu khuyên tai có hoa văn trang trí cầu kỳ , đứng đắn bày tỏ sự trang nhã, quý phái và sang trọng . Màu đá đính trên trang sức ảnh hưởng nhiều tới nét đẹp bên ngoài của người phụ nữ .

Chỉ cần tuân thủ đúng nguyên tắc khi chọn lựa bông tai bạc trên sẽ giúp chị em có được sự chọn lựa hợp giúp tô điểm cho vẻ đẹp cho gương mặt thêm xinh đẹp và tỏa sáng.
Nguồn: http://banbuonbac.com

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp