[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Khi mua lắc bạc trẻ em, những điều quan trọng mẹ nên biết?

Đeo lắc bạc cho trẻ em ko chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe. vậy nên mà hầu hết các bậc cha mẹ luôn chọn đeo vòng chân bạc cho bé. Tuy nhiên, ko phải bậc phụ huynh nào cũng có kinh nghiệm để lựa chọn  lắc bạc trẻ em tốt nhất. Vậy khi mua lắc chân bạc cho bé, mẹ cần chú ý những điều gì?

mua-lac-chan-bac-cho-be2

Thứ nhất : chọn lựa chất liệu bạc, đảm bảo an toàn cho làn da của bé 

Thường thì rất nhiều người tiêu sử dụng , ai cũng có tâm lý khi mua hàng đều mong muốn mua được với giá rẻ. Nhưng rẻ phải đảm bảo chất lượng mới là tiêu chí mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc trước khi chọn mua lắc bạc giá rẻ cho bé. Bởi thời buổi bây giờ trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ trang sức bạc cho trẻ em với giá thành rất rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng bạc, gây tổn hại đến làn da nhạy cảm của bé và nguy hại tới sức khỏe.

Thống kê các nghiên cứu khoa học thì bạc giả hay bạc kém chất lượng được pha trộn nhiều thành phần mỹ ký, một trong những chất hóa học độc hại đối với sức khỏe. Nếu không may cha mẹ chọn phải chiếc vòng chân bạc cho bé mà kém chất lượng sẽ dẫn đến nguy cơ gây tổn hại cho làm da nhạy cảm của trẻ nhỏ như bị mẩn ngứa, phỏng rát, nổi mụn đỏ,...nghiêm trọng hơn là có thể gây ra các bệnh ở thận, xương và gan hay ung thư.

Do vậy , chọn chất liệu khi mua lắc bạc cho bé, điều quan trọng nhất mà mẹ cần chú ý đó chính là chất liệu Bạc, bạc phải bảo đảm chất lượng bạc chuẩn quốc tế 925, mang lại lợi ích cho sức khỏe.

thứ hai : Lắc bạc cho bé có thiết kế mẫu mã đảm bảo an toàn khi đeo

Điều thứ 2 mà các mẹ nên để ý đến khi mua lắc bạc trẻ em chính là thiết kế kiểu dáng , mẫu mã phải đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình đeo. Những chi tiết của chiếc lắc bạc ko được quá sắc nhọn, rườm rà, gây vướng víu và thậm chí là nguy hiểm khi những góc sắc cạnh đó làm chày xước da, hay những chi tiết dễ rơi, gãy có thể do bé chưa ý thức được sự nguy hiểm sẽ bỏ những vật đó vào miệng gây hóc, nghẹn,...dẫn tới mối hiểm họa cho bé.

Nếu là trẻ nhỏ thì các mẹ nên chọn lựa lắc bạc cho bé với thiết kế mẫu mã và mẫu mã càng đơn giản , trơn nhẵn càng tốt để bảo đảm tính an toàn cho bé. Hơn nữa là tạo sự mang lại cảm giác thoải mái vui đùa, không gây cảm giác vướng víu khi bé di chuyển.

mua-lac-chan-bac-cho-be1
Thứ ba: Mua lắc bạc cho bé ở đâu uy tín, bảo đảm chất lượng bạc?

vòng chân bạc cho bé mang đến những lợi ích sức khỏe khi đảm bảo về yếu tố chất liệu bạc và thiết kế kiểu dáng an toàn , nhưng để đảm bảo những điều trên thì việc chọn mua lắc bạc cho trẻ em ở đâu có lẽ vô cùng quan trọng.

Để lựa chọn địa chỉ bán lắc bạc cho bé bảo đảm chất lượng bạc không quá khó nhưng cũng ko dễ dàng gì?. Các bậc cha mẹ nên tìm hiểu kỹ lưỡng một số địa chỉ , cửa hàng bán trang sức bạc uy tín, đã được cấp những giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

cua-hang-isilver

Mua vòng chân bạc giá rẻ đảm bảo uy tín chỉ có tại iSilver. tại sao  iSilver lại khẳng định được điều đó? Bởi trang sức bạc iSilver là 1 trong những thương hiệu trang sức chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng trang sức bạc 925 với giá sỉ rẻ nhất thị trường ngày nay nhưng vẫn bảo đảm yếu tố chất lượng, mẫu mã an toàn cho trẻ nhỏ. iSilver cam kết cung cấp các sản phẩm trang sức bạc 92.5 Sterling Silver chính hãng từ Thái Lan và Italy đến với KH (Có giấy chứng nhận kèm theo).
Tất cả sản phẩm được bán với giá niêm yết được ghi trên tem đính trên mỗi sản phẩm. Tem sản phẩm thể hiện các thông tin liên quan như: giá bán, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bạc, kích cỡ sản phẩm. Vì vậy, KH có thể yên tâm rằng sản phẩm bán tại iSilver sẽ ko bị xáo trộn với các mặt hàng kém chất lượng.

Với những chia sẻ trên, chắc chắn các mẹ đã đúc kết được ít đa phần những kinh nghiệm quý báu khi chọn lựa  mua lắc bạc cho bé, chiếc lắc bạc đảm bảo chất lượng bạc sẽ đem lại sức khỏe cho bé yêu.
Nguồn: http://trangsucbac.top

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp