[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Những kiểu hạt charm Pandora bằng bạc sang trọng và tinh xảo!

vòng tay Pandora đã và đang trở thành một trong những item thời trang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo của nó giúp chủ nhân thể hiện được rõ nét về gu cá tính của mình . Đồng thời, vòng tay Pandora còn có ý nghĩa lưu giữ lại những giây phút kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của mỗi người.

Chiếc vòng tay Pandora đặc biệt hơn nữa ở mỗi hạt charm được thiết kế tinh xảo từng chi tiết, là biểu tượng đại diện của những điều vô cùng ý nghĩa. Hạt charm Pandora được làm từ đa phần chất liệu khác nhau như: vàng, bạc, thủy tinh, kim cương, gỗ quý hiếm,...nhưng có lẽ hạt charm Pandora  bằng bạc được dùng phổ biến và được ưa chuộng nhất thời buổi này bởi giá thành phù hợp với đa số đối tượng và hơn nữa, charm padora bạc có một nét đẹp lấp lánh vô cùng lôi cuốn . Cùng nhìn ngắm  những mẫu hạt charm Pandora bằng bạc và biết đâu bạn sẽ chọn thấy cho mình mẫu ưng ý để bộ sưu tầm hạt charm thêm đa dạng .

Hạt charm Pandora với thiết kế bắt mắt được phối kết hợp hoàn hảo từ chất liệu bạc Ý 925  và những viên đá lấp lánh tông màu hồng tươi tắn tạo nên hạt charm hình tròn vô cùng ấn tượng và quý phái sang trọng . Mỗi thiết kế, mỗi màu charm lại phù hợp với sở yêu thích cũng như chuỗi vòng khác nhau của mỗi người. Nhưng với mẫu charm này thì bạn không phải lo lắng về cách phối kết hợp vì tông màu này khá "hợp cạ" với nhiều sắc màu từ gam màu tối như đen, tím cho tới gam màu bắt sáng như trắng, vàng .

Hạt charm Pandora bằng bạc với thiết kế khá tinh xảo và cầu kì là chi tiết hình cỏ 4 lá đem lại may mắn, niềm hi vọng, niềm tin, tình yêu, những giá trị cuộc sống vô cùng quý giá mà ai trong số chúng ta đều mong ước có được điều đó.

Mẫu hạt charm Pandora được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925 với thiết kế hạt tròn vô cùng tinh xảo, chi tiết hình trái tim được đính đá hồng mang ý nghĩa thể hiện một tình yêu đẹp. Những hạt charm sắc màu luôn chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ yêu Pan, đặc biệt đó lại là charm mang hình ảnh của biểu tượng tình yêu.

Thiết kế chi tiết hình bông hoa mai được biến tấu có sự khác biệt nổi bật với gam màu xanh lục. Hạt charm bạc mang lại cho những cô chị em ưa thích loài hoa tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang và phú quý luôn được bày trong những ngày tết Nguyên Đán của phong tục người Việt.

Ngoài ra còn muôn vàn  những hạt charm Pandora đẹp bằng bạc khác với thiết kế tinh tế và sang trọng và quý phái . Nếu bạn là fan của lắc tay Pandora thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình đa phần  hạt charm bạc mang ý nghĩa tốt đẹp này nhé.

Nguồn: trangsucbacdep.vn

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp