[TIN MỚI][6]

bạc
bạc ngọc tuấn
bạc ngọc tuấn giảm giá
bộ trang sức bạc
bông tai bạc
dây chuyền bạc hình trái tim
dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nữ
hoa tai bạc
hoa tai bạc trái tim
hoa tai nụ đá
khuyến mãi
khuyên tai to bản
lắc chân bạc
lắc tay bạc nam
lắc tay bạc trẻ em
mặt bạc nam
mặt bạc nam hình rồng
mặt dây chuyền bạc nam
mặt dây chuyền bạc nữ
nam giới
nhẫn bạc
nhẫn bạc nam
nhẫn bạc nữ
nhẫn đá màu
thời trang trẻ
trang sức bạc
trang sức phong thủy
vòng cổ
vòng pandora
vòng tay bạc
vòng tay đá phong thủy
vòng tay pandora
xu hướng
xu hướng 2016
xu hướng 2017

Chia sẻ cách mix áo dạ và váy vừa ấm áp vừa hợp mốt

Áo dạ trang phục khó thiếu của hội chị em khi mùa đông về, nó không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà chiếc áo này còn giúp bạn gái trông thon gọn hơn, giúp nàng mặc đẹp hơn, tự tin hơn. Dù là mùa đông thì bạn cũng cần phải mặc đẹp, hãy cùng chúng tôi học cách mix áo dạ với váy nhé, bởi đây là hai trang phục cơ bản được chị em yêu thích nhất khi trời chuyển lạnh.

1. Kết hợp với váy suông 


Đây là kiểu váy không kén người mặc cũng như màu da hay thời tiết, kiểu áo dạ vì thế các cô gái có thể thoải mai diện trang phục yêu thích mà không phải lo lắng điều gì. Nhưng để mặc đẹp, các cô gái cần chú ý tới chiều dài của váy và áo dạ. Chiều dài của chân váy buộc phải trên hoặc ngắn bằng chiều dài của chân áo, vì nó sẽ giúp thân hình của bạn cân đối, vẻ ngoài gọn gàng hơn. Nếu bạn là người tự tin với vóc dáng của mình thì váy dài quá áo cũng là một set đồ đáng thử.  
Mùa đông thì những chiếc váy len dáng suông hay ôm sát sẽ là sự lựa chọn thông minh


Với những nhiều cô gái thì mũ len, trang sức bạc hay khăn quoàng luôn là phụ kiện giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài những gam màu trung tính, các bạn có thể lựa chọn các gam màu sáng hơn để mùa đông bớt u ám. 

2. Áo dạ với váy ôm


Với kiểu váy ôm sát cũng là trang phục rất được lòng chị em. Vào mùa đông để giữ ấm cho cơ thể khi muốn mặc váy ngắn các cô gái đừng quên mặc quần tất và chọn cho mình một chiếc áo dạ dáng dài hợp thời trang. Với kiểu váy ôm sát tôn dáng thì mẫu áo dạ, áo khoác  bạn nên chọn kết hợp là kiểu áo bo eo mang đến cho bạn gái vẻ ngoài năng động, cuốn hút.
Chiều dài của váy không nên dài quá gấu áo, sự vừa vặn luôn là sự kết hợp an toàn

Nếu chọn mặc áo dạ dài thì bạn cần chú ý đến vóc dáng của mình. Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé thì váy không nên dài quá gấu áo, còn với cô nàng có vóc dáng cao ráo thì một chiếc áo dạ dài quá gối cũng là sự lựa chọn rất thông mình. Mùa đông bạn đừng xem nhẹ việc đeo trang sức, đôi khi chỉ là một chiếc lắc bạc lấp ló sau cổ tay áo cũng đã giúp bạn tự tin, rạng rỡ hơn rất nhiều. Mặc đẹp mỗi ngày, dù là ngày nắng hay ngày mưa, dù là mùa hè oi nóng hay mùa đông giá lạnh. 

Đây đều là những set đồ kinh điển, giúp chị em dễ dàng mặc đẹp vào mùa đông. Áo dạ chính là một phần giúp bạn có được vẻ ngoài thời trang, hợp mốt. 

Trang Sức Bạc iSilver

Kênh bán buôn bạc trang sức với nhiều mẫu mã đẹp, giá cực cạnh tranh! Tại iSilver bạn có thể bán lại những sản phẩm đã cũ hay lỗi "mốt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy nhập từ khóa cho sản phẩm bạn cần tìm, ví dụ: nhẫn bạc đẹp, dây chuyền bạc đẹp